HomeTRAVEL NEWS“สวนบ้านเรา” วัดใจแฟนพันธุ์แท้หมอนทอง

“สวนบ้านเรา” วัดใจแฟนพันธุ์แท้หมอนทอง

สวนทุเรียนดังเมืองแกลงเปิดรับจองบุฟเฟ่ต์หมอนทอง ฤดูกาลนี้เปิดแค่ 6 วันเท่านั้น เริ่ม 27 เมษายนนี้ ด้วยราคา 450 บาทต่อ 2 ชั่วโมง (อาจมีทดเวลาบาดเจ็บนิดหน่อย)

ระยอง – สวนทุเรียน “สวนบ้านเรา” เริ่มรับจองบุฟเฟ่ต์หมอนทอง เปิดโอกาสให้แฟนหมอนทองสายแข็งและนักกินทุเรียนมืออาชีพ ที่รอคอยโอกาสนี้นานนับปี ได้สัมผัสรสชาติหอมหวานจากเนื้อหนานุ่มสีเหลืองไข่ไก่ของทุเรียนหมอนทองแบบไม่อั้น พร้อมนั่งรถชมสวนทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ และสลับฉากให้ชิมความหวานที่แตกต่างจาก เงาะ มังคุด และสละ

ล่าสุด เจ้าของสวนทุเรียน “สวนบ้านเรา” ได้ลงข้อความในหน้าเฟสบุ๊ค เพื่อแจ้งข่าวดีให้ผู้ที่ติดตามรอชิมผลผลิตของสวนผลไม้แห่งนี้ได้รับทราบ สวนบ้านเราพร้อมจัดกิิจกรรม “บุฟเฟ่ต์หมอนทอง” โดยจะทยอยจัดทั้งหมด 6 วัน เริ่มนัดแรกในช่วงสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายน 2562

ดมก่อนลิ้มลอง – แฟนทุเรียนกำลังชื่นชมกลิ่นของทุเรียนที่สวนบ้านเรา จังหวัดระยอง ที่นี่เป็นแหล่งรวบรวมพันธุ์ทุเรียนมากกว่า 111 สายพันธุ์ (ภาพ: บางกอกบิ๊กเอียร์ส)

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ทุเรียนหมอนทอง ห้ามรับนัดใครเด็ดขาด ในวันต่อไปนี้ (ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะต้องรอฤดูกาลหน้า)

  • วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
  • วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562
  • วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2562
  • วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2562
  • วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
  • วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562

ในการร่วมกิจกรรมบุฟเฟ่ต์หมอนทอง ผู้สนใจต้องลงชื่อจอง โดยระบุวันและจำนวนคนที่ต้องการกินทุเรียน ตลอดจนโอนเงินมัดจำ เพื่อที่เจ้าของสวนจะได้จัดเตรียมทุเรียนให้เพียงพอกับจำนวนคนที่เข้าร่วมงาน

ปีนี้ สวนบ้านเราคิดราคาบุฟเฟ่ต์หมอนทอง 450 บาท/คน สำหรับผู้ใหญ่และเด็กที่สูงเกิน 130 ซม. ส่วนเด็กที่สูงตั้งแต่ 100-130 ซม. ราคาอยู่ที่ 200 บาท/คน สำหรับเด็กที่ความสูงไม่เกิน 100 ซม. กินฟรี นักกินทุเรียนทุกคนมีเวลา 2 ชั่วโมง ในการเก็บเกี่ยวความสุขจากรสชาติหวานมันของทุเรียนหมอนทอง

ทุเรียนหมอนทองที่นำมาให้ทุกคนได้ลิ้มลองเป็นทุเรียนปลูกที่สวนบ้านเราเท่านั้น ส่วนผลไม้อื่น ๆ บางส่วนเป็นของสวนบ้านเราและบางส่วนจัดหามาจากสวนที่มีคุณภาพ

ห้าลูกไม่ถึงผัว – ชื่อทุเรียนบ่งบอกว่าสวนบ้านเรามีทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ให้ผู้สนใจได้ชื่นชมและลิ้มลองรสชาติ (ภาพ:บางกอกบิ๊กเอียร์ส)

“สวนบ้านเรา” เป็นธุรกิจในครอบครัว ตั้งอยู่ใกล้ ๆ สามแยกแกลง จังหวัดระยอง เดิมเป็นสวนยางพาราก่อนที่เจ้าของจะเปลี่ยนมาปลูกทุเรียน สวนผลไม้แห่งนี้สร้างชื่อเสียงจากการรวบรวมพันธุ์ทุเรียนไทยมากกว่า 111 สายพันธุ์ บางพันธุ์หลายคนคิดว่าสูญหายไปแล้ว อาทิ กบสีนาค กระดุม ในขณะที่บางพันธุ์แค่ฟังชื่อก็สร้างความฉงนสนเท่ห์ให้คนที่ไปเยี่ยมเยือน เช่น กระเทยเนื้อแดง ห้าลูกไม่ถึงผัว กบตาแม้น รับรองได้ว่าถูกใจคนรักทุเรียนทุกคน

นอกจากนี้ เจ้าของสวนเป็นคนมีน้ำใจ อัธยาศัยดี พร้อมอธิบายเรื่องราวของทุเรียน และพาทุกคนไปเยี่ยมชมสวนอย่างใกล้ชิด

ปัจจุบัน สวนบ้านเรามีทุเรียนประมาณ 1600 ต้น มีจัดการคุณภาพทุเรียนอย่างดีเยี่ยม ด้วยการจำกัดจำนวนลูกทุเรียนต่อต้น ตรวจนับอายุของทุเรียนตั้งแต่ติดลูกจนถึงแก่พร้อมตัด เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุดในแต่ละฤดูกาล

สวนบ้านเรารับจอง “บุฟเฟ่ต์หมอนทอง” ผ่าน LINE Facebook และช่องทางอื่น ๆ  ผู้สนใจสามารถลงชื่อในใบจองได้ พร้อมยืนยันการจองและสอบถามรายละเอียดการชำระเงินที่ LINE ID: @suanbanrao


สวนบ้านเรา

สแกนคิวอาร์โค้ด (QR Code) เพื่อค้นหาเส้นทางไป “สวนบ้านเรา”

Phoowadon Duangmee
Phoowadon Duangmee
Nine lives is not enough.
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular